บริษัท ยูคาลิปตัสไทย จำกัด จัดโครงการ "การมีส่วนร่วมกับชุมชนด้วยการสร้างอาชีพให้ชุมชนรอบพื้นที่แปลงปลูกยูคาลิปตัส"

วันศุกร์ ที่ 30 ตุลาคม กลุ่มสวนกิตติในนามบริษัท ยูคาลิปตัสไทยจำกัด ได้จัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “การมีส่วนร่วมกับชุมชนด้วยการสร้างอาชีพให้ชุมชนรอบพื้นที่แปลงปลูกยูคาลิปตัส” ณ วัดทับใหม่เทพาวาส ตำบลโนนหมากเค็ง อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว โดยมีคุณขนิษฐา แสงสี กำนันตำบลโนนหมากเค็ง กล่าวเปิดงาน และคุณอภิเชษฐ มนสีมา ผู้จัดการเขต กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของโครงการ ร่วมด้วย พนักงาน และประชาชนในพื้นที่ ร่วมกิจกรรม โดยในวันนี้ได้มีการสอนการทำน้ำยาไล่แมลงยูคาลิปตัส การทำน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋ และการทำสบู่สมุนไพรมะขามอีกด้วย 

ประเพณี "ทอดกฐิน" ประจำปี 2563

ตลอดเดือนตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา กลุ่มสวนกิตติ ร่วมกับ บริษัท ชาวสวนเกษตร จำกัด บริษัท ไม้ดีศรีปราจีน จำกัด บริษัท ยูคาลิปตัสไทย จำกัด บริษัท เอเพ็กซ์ปาร์ค จำกัด และบริษัท สวนไม้ตะวันออก จำกัด ร่วมทำบุญทอดกฐินสามัคคีวัดในพื้นที่บริษัทต่างๆ จำนวนทั้งสิ้น 14 วัด ประกอบไปด้วย วัดหินดาษ วัดชำขวาง วัดหนองอีโถน วัดเขาหินซ้อน วัดท่าไม้แดง วัดคลองสอง วัดท่าคาน และวัดสระไม้แดง จังหวัดฉะเชิงเทรา สำนักสงฆ์หนองยาง  วัดโนนเมือง และวัดทับใหม่เทพาวาส จังหวัดสระแก้ว และวัดบ้านม่วงอัมพวัน วัดแสงจันทร์ วัดปากน้ำ จังหวัดปราจีนบุรี

โครงการ "ไม้ดีศรีปราจีน สร้างเสริมเติมสุข ให้ชุมชน" ครั้งที่ 2

วันศุกร์ ที่ 9 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา บริษัท ไม้ดีศรีปราจีน จำกัด จัดโครงการ “ไม้ดีศรีปราจีน สร้างเสริมเติมสุข ให้ชุมชน” ครั้งที่ 2 ณ พื้นที่อนุรักษ์สองฝั่งลำห้วย (Stream Bank) แปลงปลูกยูคาลิปตัส แปลงหนองโดนและแปลงห้วยโสมง ชุมชนบ้านปากน้ำ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวีดปราจีนบุรี โดยมีผู้บริหารพนักงานกลุ่มสวนกิตติ และคณะครูนักเรียนจากโรงเรียนบ้านปากน้ำ ร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก สำหรับการปลูกป่าในวันนี้ถึงแม้ฝนจะตกลงมาอย่างหนักแต่ทุกคนต่างร่วมใจกันปลูกไม้กินได้ ได้แก่ มะขาม และขี้เหล็ก เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้ใช้ประโยชน์ในอนาคต 

โครงการ "ชาวสวนเกษตรสร้างเสริมเติมสุขให้ชุมชน" ครั้งที่ 2

วันศุกร์ ที่ 18 กันยายน 2563 บริษัทชาวสวนเกษตรจำกัด จัดโครงการ “ชาวสวนเกษตรสร้างเสริมเติมสุขให้ชุมชน” ครั้งที่ 2 โดยในวันนี้ได้มีการจัดกิจกรรมปลูกป่า ณ แนวพื้นที่อนุรักษ์ตามลำห้วย แปลงปลูกยูคาลิปตัส แปลงสระไม้แดง ตำบลคู้ยายหมี อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีผู้นำชุมชนคณะครูนักเรียนโรงเรียนบ้านสระไม้แดง และพนักงานกลุ่มสวนกิตติร่วมกิจกรรม

โครงการ "จิตอาสา ปลูกป่า ปลูกรักษ์" ครั้งที่ 4

วันที่ 17 กรกฎาคม 2563 บริษัทไม้ดีศรีปราจีน จำกัด จัดโครงการ “จิตอาสา ปลูกป่า ปลูกรักษ์” ครั้งที่ 4 ณ พื้นที่สาธารณะ บ้านปากน้ำ ตำบลบ่อทอง อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี โดยในปีนี้เป็นการปลูกซ่อมแซม และเน้นการบำรุงรักษา โดยมีผู้บริหารและพนักงานกลุ่มสวนกิตติ ชาวบ้านปากน้ำ และนักเรียนโรงเรียนบ้านปากน้ำ ร่วมกันปลูกป่าในครั้งนี้ สำหรับกล้าไม้ที่นำมาปลูกในครั้งนี้ ได้แก่ ประดู่ มะค่า นนทรีย์ เพื่อให้ชุมชนได้ใช้ประโยชน์ในอนาคต

บริษัท ยูคาลิปตัสไทย จำกัด และกลุ่มสวนกิตติ มอบงบประมาณสนับสนุนโครงการศาสตร์พระราชา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์

วันที่ 9 มิถุนายน บริษัท ยูคาลิปตัสไทย จำกัด และกลุ่มสวนกิตติ นำโดยคุณณัชฐปกรณ์ ดำเนินชาญวนิชย์ มอบงบประมาณจำนวน 10,000 บาท สนับสนุนโครงการศาสตร์พระราชา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดสระแก้ว เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดตั้งพัฒนาศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชา โดยมีอาจารย์ชัยวุฒิ เทโพธิ์ ผู้ช่วยอธิการบดี เป็นผู้รับมอบ จากนั้นได้เดินทางเข้าเยี่ยมชมโรงเรือนวาธิตปลูกเมล่อนของทางมหาวิทยาลัย 

กลุ่มสวนกิตติ ร่วมกับ บริษัท ยูคาลิปตัสไทย จำกัด มอบเจลแอลกอฮอล์

วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 ผู้บริหารกลุ่มสวนกิตติ นำโดยคุณณัชฐปกรณ์ ดำเนินชาญวนิชย์ และ พ.ต.อ.พายัพ ทองชื่น นำเจลแอลกอฮอล์จำนวนกว่า 200 หลอด มอบให้แก่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ซึ่งเป็นพื้นที่ของบริษัท ยูคาลิปตัสไทย จำกัด เพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่มาใช้บริการในช่วงโควิด19

กลุ่มสวนกิตติและบริษัทในเครือมอบเงิน 7 แสนบาท จัดซื้อเครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

คุณณัฐฐิกาชฎา ดำเนินชาญวนิชย์ และคุณณัชฐปกรณ์ ดำเนินชาญวนิชย์ กรรมการบริหารกลุ่มสวนกิตติ พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมมอบเงินจำนวนทั้งสิ้น 7 แสนบาท ให้แก่โรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราและปราจีนบุรี โดยบริษัท กิตติวนาวู๊ดเทค จำกัด มอบเงิน 2 แสนบาทให้แก่ โรงพยาบาลพุทธโสธร บริษัทชาวสวนเกษตร จำกัด มอบเงิน 1 แสนบาทให้แก่ โรงพยาบาลสนามชัยเขต บริษัท เอเพ็กซ์ ปาร์ค จำกัด มอบเงินจำนวน 1 แสนบาท ให้แก่ โรงพยาบาลแปลงยาว และบริษัทไม้ดีศรีปราจีน จำกัด มอบเงินจำนวน 2 แสนบาท ให้แก่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร และมอบเงิน 1 แสนบาท ให้แก่ โรงพยาบาลบ้านสร้าง สำหรับการมอบเงินบริจาคในครั้งนี้เนื่องจากกลุ่มสวนกิตติ มีหลายบริษัท ที่ได้ทำงานร่วมกับชุมชนและที่ผ่านมาประชาชนในพื้นที่มีความเดือดร้อนในด้านการรักษาพยาบาล รวมถึงโรงพยาบาลหลายแห่งขาดแคลนเครื่องมือ เครื่องใช้ ในการดูแลและป้องกันไวรัสโคโรน่า โควิด 2019 ผู้บริหารกลุ่มสวนกิตติ จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการดูแลประชาชนในช่วงนี้จึงได้มอบเงินจำนวนรวมทั้งสิ้น 7 แสนบาทให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ เพื่อจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือผู้ป่วยและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

โครงการ "สวนกิตติมินิมาราธอน" ครั้งที่ 1 บริจาคเงินให้โรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา

วันที่ 27 มีนาคม 2563 คุณวัชรา เพิ่มพูล ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล และคุณนิพล กิตติสุนทโรภาศ ผู้จัดการแผนกทรัพยากรบุคคล เป็นผู้แทนกลุ่มสวนกิตติ และบริษัทเอเพ็กซ์ปาร์ค จำกัด มอบเงินรายได้จากการจัดงาน “สวนกิตติมินิมาราธอน” ครั้งที่ 1 ณ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา จำนวน 100,000 บาท ให้แก่โรงพยาบาลพนมสารคาม เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป

โครงการ "สวนกิตติมินิมาราธอน" บริจาคเงินให้โรงเรียนบ้านเขาหินซ้อน จังหวัดฉะเชิงเทรา

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 10 มีนาคม 2563 คุณณัฐฐิกาชฎา  และคุณณัชฐปกรณ์ ดำเนินชาญวนิชย์ ผู้บริหารกลุ่มสวนกิตติ ในนามประธานจัดงาน “สวนกิตติมินิมาราธอน” ร่วมด้วย คุณวัชรา เพิ่มพูล ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล และพนักงานกลุ่มสวนกิตติ ร่วมพิธีมอบทุนการศึกษาฯ และมอบเงินสนัสนุนกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ให้แก่ โรงเรียนบ้านเขาหินซ้อน โดยมีคุณวิทยา เปี่ยมเต็ม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาหินซ้อน กล่าวต้อนรับ ซึ่งในวันนี้เป็นพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนชั้นอนุบาลจนถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวนทั้งสิ้น 50 ทุน รวมเป็นเงิน 50,000 บาทและมอบงบประมาณให้แก่ทางโรงเรียนจำนวน 50,000 บาท รวมจำนวนทั้งสิ้น 100,000 บาท สำหรับพิธีมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ส่วนหนึ่งเป็นเงินจากการจัดงาน “สวนกิตติมินิมาราธอน”ครั้งที่ 1 ณ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา และในวันที่ 12 มีนาคม คณะทำงานสวนกิตติมินิมาราธอน จะนำเงินไปมอบให้แก่โรงพยาบาลพนมสารคาม จำนวน 100,000 บาท 

โครงการ "สวนกิตติมินิมาราธอน"  ครั้งที่ 1 ณ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ

วันที่ 1 มีนาคม 2563 กลุ่มสวนกิตติจัดงานวิ่งการกุศล “สวนกิตติมินิมาราธอน ครั้งที่ 1 ณ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ โดยมีรอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธี และคุณณัชฐปกรณ์ ดำเนินชาญวนิชย์ ผู้บริหารกลุ่มสวนกิตติ ในฐานะประธานจัดการแข่งขันเป็นผู้กล่าวรายงาน กิจกรรมการวิ่งการกุศลในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อจัดหาเงินรายได้มอบให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม และโรงเรียนบ้านเขาหินซ้อน เพื่อใช้ในกิจการของหน่วยงานด้านการพยาบาล และการศึกษา โดยจัดให้มีการแข่งขัน 5 กิโล และ 10.5 กิโล แบ่งประเภทรางวัลออกเป็น 6 รุ่น ทั้งชายและหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี , รุ่นอายุ 16 – 29 ปี, รุ่นอายุ 30 – 39 ปี, รุ่นอายุ 40 – 49 ปี , รุ่นอายุ 50 – 59 ปี และรุ่นอายุ 60 ปี ขึ้นไป โดยมีนักวิ่งเข้าร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ 1,500 คน ในการนี้ทางกลุ่มสวนกิตติ ซึ่งเป็นคณะผู้จัดการแข่งขันได้มอบเงินสนับสนุนให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จำนวน 100,000 บาท มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนบ้านเขาหินซ้อนจำนวน 50,000 บาท และมอบให้ทางโรงเรียนเพื่อใช้ในกิจกรรมของทางโรงเรียน 50,000 บาท 

กิจกรรม "วันเด็กแห่งชาติ" ประจำปี 2563

กลุ่มสวนกิตติ ร่วมกับ บริษัทเอพ็กซ์ปาร์ค จำกัด ร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ และมอบทุนการศึกษาจำนวน 130 ทุน เมื่อวันที่ 10 – 11 มกราคมที่ผ่านมา ผู้บริหารและพนักงานกลุ่มสวนกิตติ ประกอบไปด้วย บริษัท ชาวสวนเกษตร จำกัด บริษัทไม้ดีศรีปราจีน จำกัด บริษัท ยูคาลิปตัสไทย จำกัด และบริษัท เอเพ็กซ์ ปาร์ค จำกัด ร่วมนำขนม อาหาร อุปกรณ์การเรียนและทุนการศึกษา เข้าร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กตามโรงเรียนต่างๆในพื้นที่ โดยในปีนี้ผู้บริหารและพนักงานได้มอบทุนการศึกษาให้โรงเรียนในพื้นที่ FSC จำนวน 13 โรงเรียน ประกอบไปด้วย โรงเรียนบ้านสระไม้แดง โรงเรียนบ้านเขาหินซ้อน โรงเรียนบ้านม่วงโพรง และโรงเรียนบ้านแหลมเขาจันทร์ อยู่ในพื้นที่ของบริษัท ชาวสวนเกษตร จำกัด โรงเรียนบ้านนาคลองกลาง โรงเรียนบ้านปากน้ำ โรงเรียนชุมชนบ้านหนองคล้า และโรงเรียนบ้านคลองระกำ อยู่ในพื้นที่บริษัท ไม้ดีศรีปราจีน จำกัด โรงเรียนบ้านหนองหล่ม โรงเรียนบ้านหนองน้ำใส และโรงเรียนบ้านโนน อยู่ในพื้นที่ บริษัท ยูคาลิปตัสไทย จำกัด ศูนย์เด็กเล็กฯองค์การบริหารส่วนตำบลลาดกระทิง และโรงเรียนบ้านเนินไร่ อยู่ในพื้นที่ของบริษัท เอเพ็กซ์ ปาร์ค จำกัด รวมมอบทุนการศึกษาทั้งสิ้น 130 ทุน นอกจากนั้นยังได้นำ ขนม อาหาร เครื่องดื่ม ไอศกรีม อุปกรณ์การเรียน นำไปมอบให้แก่นักเรียนอีกด้วย